"Miếng trầu là đầu câu chuyện, em xin mời các shark dùng thử sản phẩm của bên em", CEO Founder Dương Hoàng Nhã Trúc của công ty TNHH thực phẩm Cây Đề nói mở đầu màn gọi vốn của mình trên Shark Tank Việt Nam mùa 4.
Ở Thái Lan, nơi khoảng 95% người dân theo đạo Phật, xu hướng sử dụng thịt thực vật đang tăng nhanh nhờ ảnh hưởng của mạng xã hội và nhiều doanh nghiệp đã nhận ra cơ hội vàng từ xu hướng ấy.
Từ Nhật Bản, Trung Quốc cho tới Thái Lan, người tiêu dùng Châu Á ngày càng tỏ ra thích thú với các sản phẩm thực thay thế khi họ quan tâm đến sức khoẻ của mình nhiều hơn.