|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thị trường xe Việt Nam

Soán ngôi Philippines, Việt Nam lần đầu trở thành thị trường ô tô lớn thứ 4 khu vực

Soán ngôi Philippines, Việt Nam lần đầu trở thành thị trường ô tô lớn thứ 4 khu vực

Trong năm 2021, Việt Nam ghi nhận doanh số xe mới bán ra ở mức 300.000 xe, theo một nghiên cứu của Nikkei.
Kinh doanh -07:29 | 08/02/2022
'Tắc' đường xe nhập khẩu, thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục sụt giảm trong tháng 1/2018

'Tắc' đường xe nhập khẩu, thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục sụt giảm trong tháng 1/2018

Lượng xe nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 1/2018 giảm tới 30% so với tháng trước.
-10:26 | 10/02/2018
Thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục ấm lên trong tháng 12/2017

Thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục ấm lên trong tháng 12/2017

Tuy vậy, doanh số toàn thị trường vẫn giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
-19:55 | 10/01/2018
Thị trường ô tô nhìn từ những mẫu xe 'lạc lối'

Thị trường ô tô nhìn từ những mẫu xe 'lạc lối'

Thị hiếu tiêu dùng ô tô tại Việt Nam đang có những thay đổi mạnh mẽ đòi hỏi sự thích ứng từ các hãng xe và từng mẫu xe.
-21:22 | 08/11/2017
Đua giảm giá không cứu vãn được thị trường ô tô lình xình trong tháng 8/2017

Đua giảm giá không cứu vãn được thị trường ô tô lình xình trong tháng 8/2017

So với cùng kỳ năm ngoái, toàn thị trường ô tô ghi nhận mức doanh số giảm 6%.
-15:07 | 12/09/2017
Đủ cơ sở để 'ra lò' ôtô Việt

Đủ cơ sở để 'ra lò' ôtô Việt

Không có bất kỳ bước chạy đà nào trên thị trường, Vingroup khiến ngành ôtô Việt vốn đang loay hoay giữa câu hỏi nhập hay lắp choáng váng.
-17:04 | 05/09/2017
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng nhanh thứ hai thế giới

Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng nhanh thứ hai thế giới

Mức tăng trưởng 27,1% của thị trường ôtô Việt Nam trong 2016 chỉ xếp sau 'láng giềng' Singapore.
-07:35 | 13/02/2017

thị trường xe Việt Nam

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.