|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Các kênh phân phối chính của thị trường rau quả Bắc Âu: Các tập đoàn bán lẻ lớn

Các kênh phân phối chính của thị trường rau quả Bắc Âu: Các tập đoàn bán lẻ lớn

Thị trường bán lẻ ở Bắc Âu là một thị trường có tổ chức. Trong đó hệ thống phân phối thực phẩm được thống lĩnh bởi những tập đoàn bán lẻ quy mô lớn tầm quốc gia và quốc tế.
Hàng hóa -19:31 | 07/01/2021
Các kênh phân phối chính của thị trường rau quả Bắc Âu: Các doanh nghiệp bán buôn, nhập khẩu

Các kênh phân phối chính của thị trường rau quả Bắc Âu: Các doanh nghiệp bán buôn, nhập khẩu

Các tập đoàn bản lẻ lớn có thị phần khống chế trong ngành phân phối thực phẩm ở các nước Bắc Âu. Nhập khẩu và phân phối thực phẩm tươi thường do các doanh nghiệp bán buôn nhập khẩu chuyên ngành thực hiện.
Hàng hóa -17:12 | 07/01/2021
Các kênh phân phối chính của thị trường rau quả Bắc Âu: Các doanh nghệp sản xuất thực phẩm

Các kênh phân phối chính của thị trường rau quả Bắc Âu: Các doanh nghệp sản xuất thực phẩm

Các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm lớn trong khu vực Bắc Âu sử dụng rau quả tươi để làm nguyên liệu thô cho sản xuất, hoặc tự nhập khẩu trực tiếp thông qua các doanh nghiệp bán buôn.
Hàng hóa -16:18 | 06/01/2021
Phân khúc thị trường rau quả Bắc Âu

Phân khúc thị trường rau quả Bắc Âu

Phân khúc thị trường rau quả Bắc Âu gồm ba loại là bán lẻ thực phẩm, dịch vụ ăn uống, công nghiệp sản xuất thực phẩm.
Hàng hóa -11:33 | 15/12/2020
thị trường rau quả Bắc Âu

thị trường rau quả Bắc Âu

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?