|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Vinamilk và bí quyết thu hút thế hệ trẻ - lực lượng lao động của tương lai

Vinamilk và bí quyết thu hút thế hệ trẻ - lực lượng lao động của tương lai

Để đạt được kết quả kinh doanh tốt trong nhiều năm qua, yếu tố con người luôn là điểm mấu chốt trong chiến lược phát triển của Vinamilk.
Doanh nghiệp -19:15 | 15/05/2020
Người trẻ chi ăn vặt hơn 10 triệu đồng/năm

Người trẻ chi ăn vặt hơn 10 triệu đồng/năm

Nhóm người Việt sinh từ 1995 trở về sau chi gần 1 triệu đồng/tháng cho các khoản ăn uống bên ngoài. Như vậy, mỗi năm tổng mức chi phí cho nhu cầu ăn vặt của mỗi người là hơn 10 triệu đồng.
Thời sự -20:47 | 09/12/2017
Thế hệ Z đang làm thay đổi công nghệ trực tuyến

Thế hệ Z đang làm thay đổi công nghệ trực tuyến

Một thế hệ người tiêu dùng mới, thế hệ Z (Z Generation) – sinh từ năm 1995 trở về sau, đang bước vào đời và tạo thành một lực lượng lao động mới, sử dụng và khai thác công nghệ mới, và hơn hết, tạo nên những ảnh hưởng và bước đột phá lớn lao trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là công nghệ và Internet.
Tài chính -08:36 | 01/10/2017
thế hệ Z

thế hệ Z