|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Tháng 2/2025, lãi suất ngân hàng VietABank là bao nhiêu?

06:30 | 12/02/2025
Chia sẻ
Tháng 2/2025, lãi suất tiền gửi tại VietABank cao nhất là 5,6%/năm, áp dụng khi gửi tại quầy, lĩnh lãi cuối kỳ.

Lãi suất tiết kiệm VietA gửi tại quầy mới nhất tháng 2/2025

Đầu tháng 2/2025, khung lãi suất tiền gửi tại quầy được Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) áp dụng với các kỳ hạn gửi từ 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ trong khoảng 3,2% - 5,6%/năm, duy trì so với tháng trước.

Cụ thể, lãi suất tiền gửi tại các kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được áp dụng là 3,2% và 3,3%/năm. Kỳ hạn 3 tháng - 5 tháng có lãi suất tiết kiệm là 3,5%/năm - 3,6%/năm.

Qua kỳ hạn 6 tháng - 11 tháng, lãi suất ngân hàng Vietbank được neo tại mức 4,6%/năm.

Kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng đang huy động lãi suất tiền gửi là 5,2%/năm, còn lãi suất cho kỳ hạn 15 tháng vẫn được giữ nguyên ở 5,4%/năm.

Lãi suất tiết kiệm tại kỳ hạn 18 tháng là 5,5%/năm. Các kỳ lĩnh lãi 24 tháng đến 36 tháng, lãi suất ngân hàng VietA duy trì ở mức 5,6%/năm, cao nhất trong các kỳ hạn.

Nguồn: VietABank.

Lãi suất tiền gửi online tại ngân hàng VietABank tháng 2/2025

Với hình thức tiền gửi online, mức lãi suất tiết kiệm tháng 2/2025 được ngân hàng VietABank vẫn giữ nguyên so với tháng trước. Khung lãi suất dao động từ 3,7% - 6%/năm.

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm online mới ở kỳ hạn 1 tháng - 3 tháng là 3,7% - 4%/năm.

Các kỳ hạn 3 - 11 tháng được niêm yết lãi suất tiền gửi online là 4,1% - 5,4%/năm.

Kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng đang ấn định là 5,7%/năm. Từ 18 tháng trở lên, khách hàng khi gửi online sẽ được hưởng lãi suất 5,8% - 6%/năm, giữ nguyên so với tháng trước.

 Nguồn: VietABank.

Minh Hằng

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?