|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Sếp Saigon Co.op: Giá trị thương hiệu Auchan trên thị trường toàn cầu rất lớn, nhưng ở Việt Nam thì không

Sếp Saigon Co.op: Giá trị thương hiệu Auchan trên thị trường toàn cầu rất lớn, nhưng ở Việt Nam thì không

Sau nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu từ S.Mart thành Simply rồi Auchan, thương hiệu này vẫn không cải thiện được doanh thu mà còn cuốn vào vòng xoáy thua lỗ. Saigon Co.op muốn thoát khỏi sự rủi ro này.
Kinh doanh -07:24 | 08/08/2019
Các nỗ lực tiếp thị, giảm giá cuối cùng của Auchan trước khi rút khỏi Việt Nam

Các nỗ lực tiếp thị, giảm giá cuối cùng của Auchan trước khi rút khỏi Việt Nam

Vài ngày trước và sau khi thông báo rút khỏi Việt Nam, chuỗi siêu thị Auchan triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá trên toàn hệ thống.
Kinh doanh -15:44 | 22/05/2019
Đại gia bán lẻ Auchan (Pháp) khai trương siêu thị thứ 15 tại Việt Nam

Đại gia bán lẻ Auchan (Pháp) khai trương siêu thị thứ 15 tại Việt Nam

Ngày 12/9, Tập đoàn Auchan (Pháp) chính thức khai trương siêu thị Auchan Goldsilk tại Hà Đông (Hà Nội). Đây là siêu thị thứ 3 của Auchan tại Hà Nội và góp phần nâng tổng số siêu thị Auchan tại Việt Nam lên đến con số 15.
Thời sự -14:31 | 12/09/2017
Tập đoàn Auchan

Tập đoàn Auchan

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?