|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Đại gia bán lẻ Auchan (Pháp) khai trương siêu thị thứ 15 tại Việt Nam

14:31 | 12/09/2017
Chia sẻ
Ngày 12/9, Tập đoàn Auchan (Pháp) chính thức khai trương siêu thị Auchan Goldsilk tại Hà Đông (Hà Nội). Đây là siêu thị thứ 3 của Auchan tại Hà Nội và góp phần nâng tổng số siêu thị Auchan tại Việt Nam lên đến con số 15.

Động thái liên tiếp mở rộng này cho thấy Tập đoàn Auchan vẫn nuôi tham vọng quyết tâm chinh phục thị trường Việt.

Siêu thị Auchan Goldsilk có tổng diện tích sàn lên đến 3.500 m2, trong đó khu vực quầy hàng chiếm gần 2.000 m2 với khoảng 8.000 mặt hàn.

dai gia ban le auchan phap khai truong sieu thi thu 15 tai viet nam
Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại Auchan Goldsilk (Hà Đông, Hà Nội) trong ngày đầu khai trương. Siêu thị mở cửa từ 7h30-22h tất cả các ngày trong tuần.

Tại hệ thống siêu thị Auchan có các quầy hàng thực phẩm và một khu vực ăn uống với các món ăn truyền thống được chế biến theo khẩu vị của người dân địa phương .

Các sản phẩm thương hiệu lớn với giá rất cạnh tranh, cũng như các sản phẩm thương hiệu Auchan và sản phẩm của các nhà cung cấp địa phương (trái cây, rau củ, hoa tươi, bánh ngọt…).

Ngoài ra, còn có các sản phẩm của ngành hàng phi thực phẩm như sản phẩm điện gia dụng, sản phẩm may mặc, thư viện văn phòng phẩm và các dịch vụ như bãi giữ xe miễn phí, giao hàng tận nơi.

Tập đoàn bán lẻ Auchan (Pháp) có mặt tại 17 quốc gia, được xếp hạng thứ 11 về nhà phân phối thực phẩm toàn cầu (theo Deloitte) và nhà sử dụng lao động có trách nhiệm đứng thứ 35 trên thế giới (theo tạp chí Fortune).

Tập đoàn bán lẻ Auchan hoạt động thương mại dưới nhiều mô hình khác nhau và hiện có hơn 3,715 điểm bán hàng dưới các mô hình: Đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và ngày một tăng qua mô hình thương mại điện tử tại một số quốc gia.

Siêu thị Auchan đầu tiên ở Việt Nam chính thức khai trương vào năm 2015.

Hải Minh