Các nỗ lực tiếp thị, giảm giá cuối cùng của Auchan trước khi rút khỏi Việt Nam
Thông báo ngừng hoạt động và lời nhắc nhở thành viên sử dụng điểm tích lũy trong thẻ thành viên Auchan trước ngày 2/6. Ảnh: Auchan
Ngày 15/5, tờ báo Les Echos của Pháp đưa tin, ông Edgar Bonte, Giám đốc điều hành (CEO) của Auchan Retail thông báo đã quyết định bán lại 18 siêu thị Auchan tại Việt Nam. Ảnh: Auchan
Fanpage của Auchan công bố chương trình giảm giá hôm 19/5, theo đó giá mọi sản phẩm (trừ hàng tươi sống như rau, củ, quả, thịt, cá) sẽ giảm 25%. Đặc biệt, giá hàng gia dụng sẽ giảm tới 50%. Ảnh: Auchan
Trên thực tế, nhiều người dân thừa nhận họ chưa từng nghe tên Auchan trước khi tập đoàn thông báo rút khỏi Việt Nam. Ảnh: Tuệ An
Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Auchan công bố thay đổi thời gian hoạt động, theo đó các siêu thị sẽ mở cửa lúc 9h sáng và đóng cửa lúc 20h. Ảnh: Auchan
Khẩu hiệu "Deals vô đối, giá vô địch" xuất hiện trên fanpage của Auchan Việt Nam hôm 19/5 để quảng bá chương trình giảm giá cuối cùng. Ảnh: Auchan
Giá một bộ lau nhà xách tay trong siêu thị Auchan giảm từ 799.000 đồng xuống 399.000 đồng. Ảnh: Auchan
Hôm 17/5, Auchan "mách" người tiêu dùng cách làm 5 món chay đơn giản nhân dịp mùa lễ Phật Đản, đồng thời công bố chương trình khuyến mãi đối với một số nông sản như dưa leo, bầu xanh, cà chua. Ảnh: Auchan
Hôm 16/5, Auchan công bố thực đơn ngon trong tuần, đồng thời thông báo giảm giá những nguyên liệu chính trong thực đơn như cá, tôm. Ảnh: Auchan
Chương trình "Khởi động nhiệt hè" mà Auchan công bố hôm 15/5 để khuyến mãi đồ uống giải khát. Ảnh: Auchan