Tân Hiệp Phát vượt qua khủng hoảng truyền thông như thế nào (Kỳ 1)
"Muốn tồn tại, phải chiến đấu", "Còn nước, còn tát" là những châm ngôn mà ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát khắc cốt ghi tâm trong nỗ lực vượt qua khủng hoảng truyền thông.
“Vụ án con ruồi 500 triệu” và cái tên Tân Hiệp Phát từng dậy sóng cộng đồng mạng xã hộ, với sự xuất hiện của hàng loạt bài viết tẩy chay thương hiệu.
Dư luận thông cảm với Võ Văn Minh - bị cáo, cũng là nạn nhân trong vụ việc - do bị cho “gài bẫy", đồng thời cũng chê trách anh không am hiểu luật pháp. Còn Tân Hiệp Phát, dù thắng hay thua, con số thiệt hại gần 2.000 tỷ đồng và việc người tiêu dùng có thể quay lưng với thương hiệu đã là minh chứng quá rõ cho một điều: Sự cứng nhắc trong xử lý khủng hoảng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.
Theo FBNC
Link bài gốc