|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Pepsi thay logo mới sau sau 12 năm

09:53 | 30/03/2023
Chia sẻ
Thương hiệu nước uống giải khát toàn cầu Pepsi vừa mới tiếp tục thay đổi logo thương hiệu.

Pepsi đang tiến hành thay đổi logo của thương hiệu đồ uống này trước lễ kỷ niệm 125 năm thành lập, theo tờ USD Today. Logo mới, thay thế logo được sử dụng từ năm 2008, có chữ "PEPSI" in đậm, nằm giữa một vòng tròn viền đen trên các sọc đỏ, trắng và xanh dương. Từ "Pepsi" được hiện thị bằng phông chữ gọn gàng hơn, bên cạnh hình quả địa cầu có nhiều màu sắc trầm.

Giám đốc thiết kế của PepsiCo, Mauro Porcini nói rằng mục tiêu trong việc thiết kế lại logo là truyền “năng lượng tuyệt vời, sự tự tin và táo bạo”. PepsiCo sẽ bắt đầu sử dụng logo mới từ nửa cuối năm nay tại Mỹ và Canada. Trong khi đó, logo mới của Pepsi sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2024.

 Các mẫu logo của Pepsi qua từng thời kỳ. (Ảnh: KSL TV).

PepsiCo đã bắt đầu thảo luận về việc xây dựng thương hiệu của mình trong vài năm qua. Giám đốc tiếp thị của Pepsi, Todd Kaplan, cho biết logo chữ "Pepsi" bên trong quả địa cầu từng được sử dụng trong thập niên 70, 80 được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều.

Kaplan nói: "Thách thức là làm thế nào chúng tôi có thể kết hợp một phần của di sản, của quá khứ và mang nó phục vụ cho hiện tại và tương lai".


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Doanh Chính

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.