Pepsi thay logo mới sau sau 12 năm

Thương hiệu nước uống giải khát toàn cầu Pepsi vừa mới tiếp tục thay đổi logo thương hiệu.

Pepsi đang tiến hành thay đổi logo của thương hiệu đồ uống này trước lễ kỷ niệm 125 năm thành lập, theo tờ USD Today. Logo mới, thay thế logo được sử dụng từ năm 2008, có chữ "PEPSI" in đậm, nằm giữa một vòng tròn viền đen trên các sọc đỏ, trắng và xanh dương. Từ "Pepsi" được hiện thị bằng phông chữ gọn gàng hơn, bên cạnh hình quả địa cầu có nhiều màu sắc trầm.

Giám đốc thiết kế của PepsiCo, Mauro Porcini nói rằng mục tiêu trong việc thiết kế lại logo là truyền “năng lượng tuyệt vời, sự tự tin và táo bạo”. PepsiCo sẽ bắt đầu sử dụng logo mới từ nửa cuối năm nay tại Mỹ và Canada. Trong khi đó, logo mới của Pepsi sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2024.

 Các mẫu logo của Pepsi qua từng thời kỳ. (Ảnh: KSL TV).

PepsiCo đã bắt đầu thảo luận về việc xây dựng thương hiệu của mình trong vài năm qua. Giám đốc tiếp thị của Pepsi, Todd Kaplan, cho biết logo chữ "Pepsi" bên trong quả địa cầu từng được sử dụng trong thập niên 70, 80 được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều.

Kaplan nói: "Thách thức là làm thế nào chúng tôi có thể kết hợp một phần của di sản, của quá khứ và mang nó phục vụ cho hiện tại và tương lai".

Đường dẫn bài viết: https://vietnambiz.vn/pepsi-thay-logo-moi-sau-sau-12-nam-2023329171432389.htm

In bài biết

Bản quyền thuộc https://vietnambiz.vn/