Nền kinh tế tăng trưởng mạnh và lương tăng đã giúp người tiêu dùng tự tin dốc hầu bao để săn các món hàng giá hời mà năm nào đến dịp này các nhà bán lẻ cũng tung ra.
Người tiêu dùng Mỹ đã chi hơn 1,52 tỷ USD để mua sắm trực tuyến vào đêm Lễ Tạ ơn (23/11). Trong khi đó, năm nay nhiều người lại đổ xô đến các cửa hàng mở cửa sớm vào rạng sáng ngày Black Friday để mua sắm sau hai mùa lễ ảm đạm trước.
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.