|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Đại học Michigan: Niềm tin người tiêu dùng Mỹ chạm mức thấp của 11 năm

Đại học Michigan: Niềm tin người tiêu dùng Mỹ chạm mức thấp của 11 năm

Theo khảo sát của Đại học Michigan công bố hôm 13/5, niềm tin người tiêu dùng của Mỹ đã chạm đáy trong 11 năm do những lo ngại về lạm phát kéo dài.
Quốc tế -20:35 | 14/05/2022
Người tiêu dùng Mỹ săn hàng giá hời trong dịp Black Friday

Người tiêu dùng Mỹ săn hàng giá hời trong dịp Black Friday

Nền kinh tế tăng trưởng mạnh và lương tăng đã giúp người tiêu dùng tự tin dốc hầu bao để săn các món hàng giá hời mà năm nào đến dịp này các nhà bán lẻ cũng tung ra.
Thời sự -20:21 | 24/11/2018
Người tiêu dùng Mỹ đối mặt với nguy cơ hàng hóa lên giá

Người tiêu dùng Mỹ đối mặt với nguy cơ hàng hóa lên giá

Một số doanh nghiệp lớn của Mỹ để ngỏ khả năng tăng giá các sản phẩm trong mọi lĩnh vực, từ nước soda đến vé máy bay và đồ gia dụng.
Hàng hóa -06:42 | 30/07/2018
Người Mỹ chi hơn 1,52 tỷ USD mua hàng trực tuyến vào đêm Lễ Tạ ơn

Người Mỹ chi hơn 1,52 tỷ USD mua hàng trực tuyến vào đêm Lễ Tạ ơn

Người tiêu dùng Mỹ đã chi hơn 1,52 tỷ USD để mua sắm trực tuyến vào đêm Lễ Tạ ơn (23/11). Trong khi đó, năm nay nhiều người lại đổ xô đến các cửa hàng mở cửa sớm vào rạng sáng ngày Black Friday để mua sắm sau hai mùa lễ ảm đạm trước.
Tài chính -16:17 | 24/11/2017
người tiêu dùng Mỹ

người tiêu dùng Mỹ

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?