|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Ngừng hai dự án du lịch trong vịnh Cam Ranh

11:56 | 20/09/2018
Chia sẻ
Đó là các dự án Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bình Ba của Công ty TNHH du lịch sinh thái Bình Ba và Khu du lịch sinh thái đảo Bình Hưng của Công ty TNHH Đầu tư du lịch An Phú.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa vừa công bố quyết định ngừng hoạt động toàn bộ 2 dự án đầu tư tại các đảo Bình Ba và Bình Hưng trong vịnh Cam Ranh. Cả 2 dự án (Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bình Ba của Công ty TNHH du lịch sinh thái Bình Ba và Khu du lịch sinh thái đảo Bình Hưng của Công ty TNHH Đầu tư du lịch An Phú) đều được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp giấy chứng nhận đầu tư từ năm 2012. Nguyên nhân phải dừng là do dự án nằm trong khu vực theo quy chế đảm bảo an ninh, an toàn căn cứ quân sự Cam Ranh của Thủ tướng.

Chiều 18/9, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết tỉnh đã có kiến nghị Bộ Quốc phòng trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, điều chỉnh quy chế, đảm bảo an ninh, an toàn căn cư quân sự Cam Ranh để cho một số hoạt động du lịch được thực hiện trong các khu vực cấm đã nêu nhưng đến nay vẫn chưa được thống nhất, chấp thuận.

Xem thêm

P.S.Ngân