|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Phải đấu giá đất sân bay Nha Trang

14:46 | 13/09/2018
Chia sẻ
Thủ tướng giao UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì tổ chức đấu giá theo đúng quy định pháp luật phần diện tích đất sân bay Nha Trang đã được tỉnh và bộ thống nhất để Bộ Quốc phòng sử dụng hoàn vốn cho nhà đầu tư thực hiện dự án BT xây dựng các cơ sở phục vụ hoạt động của đơn vị không quân E920. 

Ngày 12/9, UBND tỉnh Khánh Hòa đã xem xét báo cáo của Sở Tài nguyên - Môi trường để chuẩn bị làm việc với Bộ Quốc phòng nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến quỹ đất sân bay Nha Trang.

Trước đó, theo thông báo của Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có kết luận giao UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với Bộ Quốc phòng và các cơ quan liên quan tổ chức đấu giá theo đúng quy định pháp luật phần diện tích đất sân bay Nha Trang đã được tỉnh và bộ thống nhất để Bộ Quốc phòng sử dụng hoàn vốn cho nhà đầu tư thực hiện dự án BT (xây dựng - chuyển giao) xây dựng các cơ sở phục vụ hoạt động của đơn vị không quân E920.

Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 5.500 tỷ đồng, bao gồm đầu tư xây dựng sân bay phục vụ huấn luyện của E920 tại Bình Thuận và hạng mục xây dựng cơ sở hạ tầng, doanh trại tạm thời của đơn vị này tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa.

Xem thêm

P.S.Ngân