|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ngân hàng Pháp Société Générale quan tâm đến dự án nhiệt điện Nhơn Trạch 3, 4 của PV Power

15:32 | 19/07/2018
Chia sẻ
Hiện vấn đề được quan tâm nhất đối với 2 dự án Nhơn Trạch 3 và 4 của PV Power là huy động nguồn vốn ở đâu để có thể thực hiện. 
ngan hang phap societe generale quan tam den du an nhiet dien nhon trach 3 4 cua pv power Cháy hàng IPO, hàng 'hot' PV Power, PV OIL và Lọc Hóa dầu Bình Sơn giờ ra sao?
ngan hang phap societe generale quan tam den du an nhiet dien nhon trach 3 4 cua pv power ĐHĐCD PV Power: 'Nóng' chuyện bán cổ phần 'hụt' cho NĐT chiến lược và thoái vốn công ty con

Ngày 18/7, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) làm việc với đại diện ngân hàng Société Générale tại Singapore, phụ trách khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ.

Đại diện ngân hàng này bày tỏ mong muốn tìm hiểu về dự án điện sắp tới của PV Power, cụ thể là dự án Nhơn Trạch 3 và 4. Phía PV Power cũng hy vọng hợp tác hai bên trong tương lai.

ngan hang phap societe generale quan tam den du an nhiet dien nhon trach 3 4 cua pv power
Buổi làm việc giữa hai bên

Ngân hàng Société Générale (Pháp), một trong những đơn vị dịch vụ tài chính lớn của châu Âu lịch sử 150 năm, với hơn 148.000 nhân viên, có trụ sở tại 76 quốc gia, hiện công ty có 32 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Société Générale hiện là cổ đông lớn nắm gần 20% vốn tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank).

Xem thêm

Đông A