|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ngân hàng Bản Việt bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới

13:52 | 05/05/2017
Chia sẻ
Ông Lê Văn Bé Mười được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bản Việt kể từ ngày 1/5/2017.

Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt - Viet Capital Bank vừa có quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Bé Mười vào vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/5/2017.

ngan hang ban viet bo nhiem pho tong giam doc moi
Ông Lê Anh Tài – Chủ tịch HĐQT Viet Capital Bank trao quyết định cho Ông Lê Văn Bé Mười. (Nguồn: Viet Capital Bank).

Ông Lê Văn Bé Mười tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành quản trị kinh doanh Trường ĐH Quốc Gia TP HCM. Ông có hơn 11 năm kinh nghiệm, đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các tổ chức tín dụng. Ông có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực ngân hàng và quản lý doanh nghiệp.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc, ông Mười là Giám đốc Khu vực Tây Nam Bộ kiêm Giám đốc Chi nhánh An Giang của Viet Capital Bank.

Việc bổ nhiệm nhân sự điều hành này phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển nhân sự của Ngân hàng, Viet Capital Bank cho hay.

Như vậy, sau quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Bé Mười, Ban điều hành của Viet Capital Bank có tổng cộng 4 Phó Tổng Giám đốc và 1 Tổng Giám đốc là ông Ngô Quang Trung (được bổ nhiệm hồi tháng 6/2016).

ngan hang ban viet bo nhiem pho tong giam doc moi Ngân hàng Bản Việt đặt kế hoạch nâng tổng tài sản lên 38.000 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 của Ngân hàng Bản Việt - Viet Capital Bank đã thông qua kế hoạch tăng tổng tài ...

Tiến Vũ

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'cứu cánh' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, "cứu cánh" cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.