Theo báo cáo của iPrice Group, số lượt truy cập của trang thương mại điện tử Shopee trong quý IV/2021 tiếp tục tạo ra khoảng cách lớn với các đối thủ khác trong ngành.
Gã khổng lồ Samsung của Hàn Quốc sẵn sàng ra mắt một ứng dụng tài chính tích hợp để cạnh tranh trước sự vươn lên của những đối thủ lớn như Kakao hay Naver.
Tiếp thị trên thiết bị di động (Mobile Marketing) được đánh giá là kênh tiếp thị đơn giản, triển khai nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Nhiều doanh nghiệp đi đầu trong xu thế này đã nhận được kết quả ngoài mong đợi.
Trong năm 2025, đà mất giá của VND được hỗ trợ lớn nhờ sự yếu đi của đồng USD, tăng trưởng kinh tế vượt kỳ vọng và sự điều hành linh hoạt của Ngân hàng Nhà nước.