|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Nam A Bank giảm lãi suất cho vay đối với KHCN khu vực Miền Trung, Tây Nguyên

14:43 | 22/10/2018
Chia sẻ
Từ nay đến hết 31/12, Nam A Bank áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 9%/năm với thời hạn vay lên đến 60 tháng đối với khách hàng cá nhân (KHCN) tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên.
nam a bank giam lai suat cho vay doi voi khcn khu vuc mien trung tay nguyen Nam A Bank ra mắt ứng dụng Mobile Banking mới, nhiều khuyến mãi 'khủng'
nam a bank giam lai suat cho vay doi voi khcn khu vuc mien trung tay nguyen Nam A Bank được NHNN chỉ định tham gia tái cấu trúc ba quỹ tín dụng nhân dân
nam a bank giam lai suat cho vay doi voi khcn khu vuc mien trung tay nguyen
Ngân hàng TMCP Nam Á (Ảnh: Nam A Bank)

Theo thông báo từ Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank), từ nay đến hết 31/12/2018, ngân hàng triển khai chương trình hỗ trợ cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn với lãi suất ưu đãi cho khách hàng cá nhân tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên.

Nam A Bank áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất chỉ từ 9%/năm với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Khách hàng hoàn toàn linh hoạt trong các phương thức trả nợ. Đặc biệt, với khoản vay ngắn hạn, Nam A Bank miễn phí trả nợ trước hạn từ tháng thứ 7 trở đi. Với khoản vay trung hạn, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn kể từ năm thứ 4 trở đi.

Chương trình này được đưa ra nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng và bổ sung nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh nông nghiệp nông thôn của khách hàng cá nhân tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Định và TP Đà Nẵng.

Đối với mục đích vay tiêu dùng, khách hàng được vay tối đa 100% nhu cầu vốn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống hằng ngày như mua sắm vật dụng cho gia đình, kết hôn, đóng tiền học phí cho con...

Với mục đích phát triển nông nghiệp - nông thôn, Nam A Bank giải ngân đến 85% chi phí đầu tư, kinh doanh như trồng trọt, chăn nuôi, thu mua và chế biến nông sản, thủy hải sản… Với nhu cầu vay phục vụ đời sống của cư dân tại khu vực nông thôn liên quan đến chính sách phát triển nông nghiệp – nông thôn của Chính phủ, khách hàng sẽ được giải ngân khoản vay lên đến 70% nhu cầu vốn.

Xem thêm

An Nhiên

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.