|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

18:49 | 13/05/2017
Chia sẻ
Trong dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, khách hàng đem xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại đại lý chính hãng đồng thời nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt.
mercedes benz viet nam uu dai dac biet mua he cho khach bao duong xe
Chương trình chăm sóc xe mùa hè nhận ưu đãi được thực hiện tại các đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết vừa chính thức triển khai chương trình “Khởi động mùa hè của tôi. Dịch vụ của tôi” với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 5 này.

Cụ thể, từ ngày 15 - 27/5/2017, khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ tại 8 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, đồng thời áp dụng 10% ưu đãi đối với phụ tùng, dầu động cơ và chi phí giờ công.

mercedes benz viet nam uu dai dac biet mua he cho khach bao duong xe
Thăm khám cho xe khách hàng là các kỹ thuật viên và chuyên gia được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz

Đặc biệt, hệ thống đại lý được nâng cấp và hoàn thiện theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Daimler sẽ giúp khách hàng sẽ được chào đón và sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những dịch vụ cao cấp bao gồm phòng chờ theo chuẩn VIP với Wi-Fi, thức ăn nhẹ, ghế mát-xa hoàn toàn miễn phí, bảo dưỡng 50 hạng mục với thời gian chờ tối ưu nhất, hỗ trợ di chuyển.

Bên cạnh đó, khi đến vào khung giờ vàng 15h00 – 17h00 trong dịp này, khách hàng còn được tham dự các chương trình lái thử xe và các ưu đãi khác.

mercedes benz viet nam uu dai dac biet mua he cho khach bao duong xe
Đây cũng là dịp tốt để các chủ xe Mercedes-Benz chăm sóc chiếc xe của mình trước những chuyến đi dài nghỉ hè

Tham gia quá trình bảo dưỡng, thăm khám xe cho khách hàng sẽ là các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và chuyên gia được đào tạo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mercedes-Benz. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam.

mercedes benz viet nam uu dai dac biet mua he cho khach bao duong xe 10 mẫu xe hơn 500 mã lực rẻ nhất hiện nay

Chiếc rẻ nhất có giá khoảng 56.000 USD tại Mỹ, tương đương khoảng 1,27 tỉ đồng và có thể có giá bán khoảng hơn 5 ...

mercedes benz viet nam uu dai dac biet mua he cho khach bao duong xe Mercedes-Benz ra mắt E 300 AMG lắp ráp, rẻ hơn bản nhập khẩu 330 triệu đồng

Vậy là cả 4 phiên bản của chiếc sedan cỡ trung E-Class đều đã lộ diện hoàn toàn.

mercedes benz viet nam uu dai dac biet mua he cho khach bao duong xe Cận cảnh Volvo S90 - đối thủ mới của Mercedes-Benz E-class

Với giá bán dự kiến từ khoảng 2,37 tỉ đồng, Volvo S90 là đối thủ đáng gờm mới xuất hiện của Mercedes-Benz E-class và BMW ...

Đình Quý