Mẹo khơi dậy niềm tự hào dân tộc với màn quảng cáo bia
Đám đông trên phố phải nói câu "Tôi là người Canada" bằng nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Italy, Nhật, Hàn để có thể mở tủ đựng bia.
Bằng một trò chơi đơn giản, hãng bia Molson Coors đã khơi gợi tinh thần đoàn kết và niềm tự hào dân tộc của người Canada, đồng thời đưa những lon bia của họ lên tầm cao mới.
Độc chiêu tiếp thị "Lấy cái bánh, trả nụ cười'
"Lấy cái bánh, trả nụ cười" là tên chiến dịch quảng bá do một công ty tại Australia thực hiện nhằm mang tới niềm vui ... |
Độc chiêu tiếp thị bằng 'xe tải chở niềm vui'
Với "xe tải chở niềm vui", hãng Coca-Cola thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố bằng những món quà như chai ... |
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/meo-khoi-day-niem-tu-hao-dan-toc-voi-man-quang-cao-bia-4238450.htm