|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Mẹo khơi dậy niềm tự hào dân tộc với màn quảng cáo bia

23:15 | 25/11/2017
Chia sẻ
Đám đông trên phố phải nói câu "Tôi là người Canada" bằng nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Italy, Nhật, Hàn để có thể mở tủ đựng bia.

Bằng một trò chơi đơn giản, hãng bia Molson Coors đã khơi gợi tinh thần đoàn kết và niềm tự hào dân tộc của người Canada, đồng thời đưa những lon bia của họ lên tầm cao mới.

meo khoi day niem tu hao dan toc voi man quang cao bia Độc chiêu tiếp thị "Lấy cái bánh, trả nụ cười'

"Lấy cái bánh, trả nụ cười" là tên chiến dịch quảng bá do một công ty tại Australia thực hiện nhằm mang tới niềm vui ...

meo khoi day niem tu hao dan toc voi man quang cao bia Độc chiêu tiếp thị bằng 'xe tải chở niềm vui'

Với "xe tải chở niềm vui", hãng Coca-Cola thu hút sự chú ý của người dân trên đường phố bằng những món quà như chai ...

Kim Cương

Data Talk | The Catalyst 05: Đánh giá hiệu quả đầu tư các quỹ và chiến lược hành động quý II
Data Talk | The Catalyst #05 mổ xẻ hiệu suất các quỹ Việt trong quý I/2025, phân tích chiến lược phân bổ danh mục và thời gian nắm giữ của các quỹ, đồng thời gợi ý cách nhà đầu tư cá nhân chọn quỹ phù hợp khẩu vị rủi ro và chiến lược hành động cho quý II.