|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Độc chiêu tiếp thị \"Lấy cái bánh, trả nụ cười'

21:04 | 21/10/2017
Chia sẻ
"Lấy cái bánh, trả nụ cười" là tên chiến dịch quảng bá do một công ty tại Australia thực hiện nhằm mang tới niềm vui cho những người di chuyển tới chỗ làm.

Với chiến dịch "Đổi nụ cười lấy bánh quy", đội ngũ nhân viên của một công ty quảng cáo tại Australia tạo ra niềm vui cho những người thực hiện hành trình tới chỗ làm.

Chí Phong

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?