Marou Chocolate là một thương hiệu tương đối quen thuộc với những "tín đồ" socola tại Việt Nam. Mới đây, Marou cũng đã được tạp chí danh tiếng The New York Times công nhận là “socola ngon nhất thế giới”.
Sau 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, thương hiệu socola Marou đang đặt kế hoạch mở rộng mạng lưới trang trại quy mô nhỏ lên gấp 5 lần sau khi nhận vốn từ Mekong Capital.
Với Marou, chocolate Việt đã tỏa sáng trên bản đồ thế giới. Cùng Talk Vietnam, hãy lắng nghe 2 người đồng sáng lập nên thương hiệu chia sẻ về cách họ đưa Marou ra thế giới.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.