Marou Chocolate là một thương hiệu tương đối quen thuộc với những "tín đồ" socola tại Việt Nam. Mới đây, Marou cũng đã được tạp chí danh tiếng The New York Times công nhận là “socola ngon nhất thế giới”.
Sau 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, thương hiệu socola Marou đang đặt kế hoạch mở rộng mạng lưới trang trại quy mô nhỏ lên gấp 5 lần sau khi nhận vốn từ Mekong Capital.
Với Marou, chocolate Việt đã tỏa sáng trên bản đồ thế giới. Cùng Talk Vietnam, hãy lắng nghe 2 người đồng sáng lập nên thương hiệu chia sẻ về cách họ đưa Marou ra thế giới.
Lãnh đạo công ty cho biết thường cung cấp 50-100% sản lượng xi măng ở các dự án lớn phía Nam, theo đó kỳ bạn cung cấp ít nhất gần nửa triệu tấn cho siêu dự án này dù giá biên lợi nhuận không cao.