Marou Chocolate là một thương hiệu tương đối quen thuộc với những "tín đồ" socola tại Việt Nam. Mới đây, Marou cũng đã được tạp chí danh tiếng The New York Times công nhận là “socola ngon nhất thế giới”.
Sau 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, thương hiệu socola Marou đang đặt kế hoạch mở rộng mạng lưới trang trại quy mô nhỏ lên gấp 5 lần sau khi nhận vốn từ Mekong Capital.
Với Marou, chocolate Việt đã tỏa sáng trên bản đồ thế giới. Cùng Talk Vietnam, hãy lắng nghe 2 người đồng sáng lập nên thương hiệu chia sẻ về cách họ đưa Marou ra thế giới.
Sau giai đoạn tích lũy trong 2024, thị trường chứng khoán (TTCK) đang chờ những bước tăng mới trong 2025 khi hiện hữu nhiều động lực. Nhà đầu tư cần nắm bắt thời cơ kiếm lợi nhuận khi thị trường “vào sóng”.