LienVietPostBank đạt chất lượng tuyệt đối về điện TTQT và TTTM
Giải thưởng Elite Quality Recognition là giải thưởng do bộ phận độc lập tại Mỹ của J.P.Morgan đánh giá dựa trên tỷ lệ điện TTQT (MT103) và TTTM (MT202) đạt chuẩn (Straight Through Processing - STP). Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng TTQT và TTTM của các ngân hàng. Theo JPMorgan, chỉ có 1% tổng số khách hàng của JPMorgan nhận được giải thưởng này.
Việc LienVietPostBank đạt tỉ lệ tuyệt đối 100% điện đạt chuẩn STP đã khẳng định uy tín và thương hiệu trên trường quốc tế của một ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại, mang tới cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng tiện lợi, tối đa lợi ích, an toàn, bảo mật cao.
Bên cạnh Elite Quality Recognition, LienVietPostBank cũng xuất sắc được vinh danh tại các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 (Asia Pacific Enterprise Award – APEA), Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất VN 2022 (Fastest Growing Retail Bank – Vietnam), Top 25 Thương hiệu Tài chính Dẫn đầu do Forbes bình chọn…
Năm 2023, LienVietPostBank kỷ niệm 15 năm xây dựng và phát triển (2008-2023). Từ nay đến hết ngày 9/5/2023, LienVietPostBank triển khai chương trình “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” để gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Ngân hàng. Đây là chương trình ưu đãi vô cùng lớn với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới gần 120 tỷ đồng.
Đặc biệt đối với khách hàng là Doanh nghiệp xuất nhập khẩu SMEs, LienVietPostBank cũng triển khai gói ưu đãi lớn nhằm tối ưu chi phí, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn như miễn phí giao dịch và nhiều ưu đãi về tỉ giá mua/bán ngoại tệ.
Ngoài ra, doanh nghiệp xuất, nhập khẩu khi đến với LienVietPostBank còn được tư vấn các gói tài trợ thương mại hiệu quả với lãi suất vô cùng hấp dẫn, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
Với mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”, LienVietPostBank cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, cải tiến sản phẩm dịch vụ, xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hướng tới bảo mật an toàn, đơn giản, tiết kiệm thời gian để mang lại giá trị và lợi ích cao nhất cho khách hàng.