|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất vay mua ô tô dành cho doanh nghiệp từ 7,49%/năm

09:58 | 18/04/2018
Chia sẻ
Bên cạnh việc cho vay vốn mua ô tô phục vụ mục đích đi lại nội bộ, nhiều ngân hàng còn mở rộng tối đa đối tượng cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp mua cả phương tiện phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.
lai suat vay mua o to danh cho doanh nghiep tu 749nam Vay tiền mua ô tô dễ, vay đầu tư máy móc rất khó
lai suat vay mua o to danh cho doanh nghiep tu 749nam Ba điểm quan trọng cần lưu ý khi vay mua ô tô
lai suat vay mua o to danh cho doanh nghiep tu 749nam PVcomBank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua các loại ô tô

Vay mua ô tô luôn là một trong số những nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải. Nắm bắt nhu cầu này, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã cung cấp những sản phẩm theo hướng mở rộng đối tượng cho vay từ mua xe để đi lại cho đến mua xe phục vụ sản xuất kinh doanh.

lai suat vay mua o to danh cho doanh nghiep tu 749nam

Sản phẩm Cho vay mua ô tô linh hoạt của PVcomBank dành cho các doanh nghiệp là có đối tượng đa dạng nhất hiện nay. Doanh nghiệp sẽ được tài trợ vốn để mua các loại ô tô phục vụ đi lại có giá trị định giá tới dưới 10 tỷ đồng/xe, có thể là một trong các loại ô tô: Ô tô con, ô tô chở người từ 47 chỗ trở xuống; ô tô tải, ô tô bán tải; ô tô rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc.

Mỗi doanh nghiệp có thể vay tới 15 tỷ đồng, thời hạn cho vay lên đến 84 tháng. Còn đối với ô tô phục vụ mục đích kinh doanh, doanh nghiệp có thể lựa chọn vay mua từ xe ô tô con, ô tô bán tải, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách đường dài có giá trị định giá xe dưới 2 tỷ đồng, giá trị cho vay tối đa 10 tỷ đồng/doanh nghiệp.

Đón đầu mùa kinh doanh quý II, thấu hiểu nhu cầu tiếp cận vốn ngắn hạn để tăng tốc bứt phá của doanh nghiệp, PVcomBank triển khai Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ từ 7,49% (cố định 6 tháng đầu) cho các khách hàng vay mua ô tô. Phương thức trả lãi hàng tháng và trả gốc (hàng tháng/hàng quý).

Thảo Nguyên

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.