|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 12/2019: Giảm ở hầu hết kì hạn gửi

11:05 | 02/12/2019
Chia sẻ
Đầu tháng 12, lãi suất tiết kiệm tại Techcombank giảm ở nhiều kì hạn với mức giảm từ 0,4 - 0,7 điểm %.

Ngày 29/11, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã thực hiện điều chỉnh giảm hàng loạt lãi suất tiết kiệm tại các kì hạn, mức giảm từ 0,4 - 0,7 điểm %.

Tại Techcombank, lãi suất thay đổi theo số tiền gửi gồm: dưới 1 tỉ đồng, từ 1 tỉ - dưới 3 tỉ đồng và từ 3 tỉ đồng trở lên. Mức chênh lệch giữa các khung số tiền thường là 0,1 điểm %.

Theo biểu lãi suất tiền gửi mới nhất đầu tháng 12, lãi suất gửi tiết kiệm phát lộc thường các kì hạn từ 1 tháng đến 36 tháng dao động từ 4,1% - 6,6%/năm. Đối với khách hàng từ 50 tuổi trở lên được cộng thêm 0,4 điểm % ở hầu hết kì hạn (dao động từ 4,5% - 7%/năm). Đối với khách hàng ưu tiên được cộng thêm 0,3 điểm % và khách hàng ưu tiên trên 50 tuổi được cộng thêm 0,6 điểm %.

Cụ thể, với khách hàng thường, lãi suất tiền gửi các kì hạn gửi từ 1 - 5 tháng là 4,1% - 4,3%/năm; kì hạn 6 tháng là 6% - 6,2%/năm; kì hạn 7 - 11 tháng là 5,6% - 5,8%/năm; kì hạn 12 tháng là 6,1% - 6,3%/năm;...

Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất tại ngân hàng là 6,6%/năm được áp dụng tại kì hạn gửi 18 tháng và số tiền gửi từ 3 tỉ trở lên với khách hàng thường, 7% đối với khách hàng 50+ và 7,1% đối với khách hàng ưu tiên 50+.

Biểu lãi suất ngân hàng Techcombank - Tiết kiệm phát lộc

Screen Shot 2019-12-02 at 10

Nguồn: Techcombank.

Đối với hình thức gửi online, mức lãi suất tiết kiệm ở mức khá cao so với gửi tại quầy thông thường và không phân biệt số tiền gửi. Ví dụ tại kì hạn 1 tháng lãi suất dành cho khách hàng thường đã là 4,8%/năm. 

Biểu lãi suất tiết kiệm online tại Techcombank

Screen Shot 2019-12-02 at 11

Nguồn: Techcombank.

Trúc Minh

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?