Unilever cảnh báo lạm phát trong năm 2022 có thể cao hơn năm 2021. Thế giới đang trải qua giai đoạn lạm phát phi mã, khi các nền kinh tế mở cửa trở lại sau đại dịch đối mặt với tình trạng nguồn cung hạn chế còn nhu cầu tăng mạnh.
Theo một nguồn tin thân cận với Unilever, thương vụ này hoàn toàn tốt về mặt tài chính và chiến lược cho Kraft Heinz nhưng với Unilever thì lại là con số 0.
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, dù áp lực chốt lời đã xuất hiện tại ngưỡng 1.265, nhưng trong trường hợp tích cực, VN-Index có thể tiếp tục quán tính tăng điểm và trở về ngưỡng 1.270 trong những phiên đầu năm mới Ất Tỵ.