Unilever cảnh báo lạm phát trong năm 2022 có thể cao hơn năm 2021. Thế giới đang trải qua giai đoạn lạm phát phi mã, khi các nền kinh tế mở cửa trở lại sau đại dịch đối mặt với tình trạng nguồn cung hạn chế còn nhu cầu tăng mạnh.
Theo một nguồn tin thân cận với Unilever, thương vụ này hoàn toàn tốt về mặt tài chính và chiến lược cho Kraft Heinz nhưng với Unilever thì lại là con số 0.
Gần 15% tổ chức tín dụng kỳ vọng tình hình kinh doanh tổng thể và lợi nhuận trước thuế quý I suy giảm so với quý IV/2024. Tỷ lệ nợ xấu có xu hướng giảm trong quý I và được kỳ vọng giảm mạnh trong quý II.