Cửa hàng bán lẻ vẫn là kênh chính để phân phối mĩ phẩm, song ngay từ bây giờ, thực tế ấy đã bắt đầu thay đổi, bởi các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ.
Sản xuất những mỹ phẩm không chứa chất phá hoại da, một nữ doanh nhân ở Gia Lai gặp vô vàn khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Gác lại con đường học hành rồi kinh doanh online để có vốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, Nguyễn Thị Lan đã đạt mức thu nhập tới 100 triệu mỗi tháng trong thời gian ngắn.
Tính đến ngày 15/12, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đạt 747,13 tỷ USD (vượt kỷ lục 732 tỷ USD của năm 2022), tăng 14,7% tương ứng tăng 95,98 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2023. Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 23,57 tỷ USD.