Cửa hàng bán lẻ vẫn là kênh chính để phân phối mĩ phẩm, song ngay từ bây giờ, thực tế ấy đã bắt đầu thay đổi, bởi các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ.
Sản xuất những mỹ phẩm không chứa chất phá hoại da, một nữ doanh nhân ở Gia Lai gặp vô vàn khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Gác lại con đường học hành rồi kinh doanh online để có vốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, Nguyễn Thị Lan đã đạt mức thu nhập tới 100 triệu mỗi tháng trong thời gian ngắn.
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, thị trường vẫn tiếp tục giằng co trước ngưỡng kháng cự cứng và có thể tiếp tục diễn biến này cho đến khi một cây nến chỉ hướng xuất hiện.