Khách hàng mua ti vi Asanzo tại hệ thống siêu thị Nguyễn Kim được đổi sang thương hiệu khác
Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim vừa có thông báo về việc thu đổi sản phẩm Asanzo trên toàn hệ thống. Thông tin này vừa được Nguyễn Kim công bố chính thức vào khoảng giữa chiều hôm nay (26/6).
Thông báo vừa được Nguyễn Kim đăng tải trên Website (Ảnh chụp màn hình)
Theo đó, công ty áp dụng chính sách thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim từ ngày 26/6 đến hết ngày 10/7/2019, áp dụng đối với các khách hàng đã mua tivi Aanzo tại Nguyễn Kim.
Điều kiện áp dụng như sau: Khách hàng trực tiếp mang tivi ASANZO (điều kiện hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn, không nứt, vỡ…) kèm theo hóa đơn mua hàng đến bất kỳ Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kì đang kinh doanh tại Nguyễn Kim với giá trị thu hồi sản phẩm phải tương ứng hoặc cao hơn so với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng, nếu cao hơn thì khách hàng bù thêm chi phí chênh lệch. Siêu thị chỉ đồng ý cho đổi sản phẩm chứ không thu hồi và hoàn lại tiền cho khách.
Trên trang Fanpage, Nguyễn Kim cũng mới đăng tải thông báo này và nhận được phản ứng khá tích cực của khách hàng.
Trao đổi với PV, nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim cho biết đây đúng là chính sách mà công ty vừa đưa ra. Khách hàng mua ti vi ở trung tâm nào thì mang hóa đơn đến trung tâm đó để đổi.
"Chính sách này là của Nguyễn Kim đưa ra và không có liên quan đến hãng Asanzo. Khi nghe thông tin về Asanzo, công ty đặt quyền lợi khách hàng lên đầu. Tuy nhiên, khách hành chỉ được đổi chứ không được trả", nhân viên này khẳng định.
Hiện theo tìm hiểu của PV, đến thời điểm này mới chỉ thấy siêu thị Nguyễn Kim thông báo nhận đổi trả hàng cho các khách hàng mua tivi Asanzo tại đây, còn nhiều siêu thị điện máy khác chưa có động thái gì.
Liên hệ với hotline siêu thị Điện Máy Xanh, nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị này cho biết, hiện Điện Máy Xanh không áp dụng chính sách nào liên quan đến việc thu đổi sản phẩm của hãng Asanzo. Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm với điều kiện sản phẩm bị lỗi và vẫn đang trong thời gian bảo hành.