Dù chỉ là trò đùa Cá tháng Tư nhưng việc một thương hiệu nổi danh trong ngành hàng F&B cổ xúy cho "văn hóa ẩm thực" mất vệ sinh an toàn thực phẩm, là tuyệt đối không nên.
TP Hà Nội vốn được biết tới là một thị trường khó tính, sự chấp nhận của người tiêu dùng tại đây với một thương hiệu mới thường được không cao. Vì thế, việc một chuỗi trà và cà phê nổi tiếng của Sài Gòn Bắc tiến được xem là một bước đi đầy thú vị.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.