Dù chỉ là trò đùa Cá tháng Tư nhưng việc một thương hiệu nổi danh trong ngành hàng F&B cổ xúy cho "văn hóa ẩm thực" mất vệ sinh an toàn thực phẩm, là tuyệt đối không nên.
TP Hà Nội vốn được biết tới là một thị trường khó tính, sự chấp nhận của người tiêu dùng tại đây với một thương hiệu mới thường được không cao. Vì thế, việc một chuỗi trà và cà phê nổi tiếng của Sài Gòn Bắc tiến được xem là một bước đi đầy thú vị.
Giao dịch rút vốn của khối ngoại có xu hướng hạ nhiệt khi họ chỉ còn bán ròng 1.944 tỷ đồng trên toàn thị trường, giảm gần một nửa so với tuần trước đó.