|
 Thuật ngữ VietnamBiz

[Infographic] 1,3 tỉ đồng chọn SUV 7 chỗ nào?

11:56 | 20/02/2017
Chia sẻ
3 mẫu xe nhập khẩu: Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport là những lựa chọn đáng chú ý hiện nay, ở tầm giá 1,3 tỉ đồng.
Số liệu trong bài viết được chúng tôi thu thập từ trang web chính thức của các hãng Toyota, Ford và Mitsubishi. Các phiên bản được lựa chọn là phiên bản tương ứng với tầm giá 1,3 tỉ đồng, không phải phiên bản cao cấp nhất.
infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao
Xét về mặt động cơ và khung gầm, Mitsubishi Pajero Sport tỏ ra vượt trội hơn hẳn nhờ động cơ mạnh mẽ hơn và hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, Ford Everest cũng xứng đang được nhắc tới khi có trục cơ sở cũng như kích thước tổng thể lớn nhất.
infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao
Ở trang bị nội/ngoại thất, Ford Everest tỏ ra vượt trội với nhiều trang bị có thể nói là "hạng sang" so với phân khúc bình dân như sấy gương chiếu hậu bên ngoài hay ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.
infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao
Nói về các trang bị tiện ích, mẫu xe của Toyota cũng đáng được "vinh danh" khi lột xác khỏi phiên bản cũ với trang bị dưới mức "nghèo nàn" để trở nên hiện đại hơn với loạt trang bị hiện đại. Tuy nhiên, Ford Everest vẫn là mẫu xe đang quan tâm nhất khi có hàng loạt công nghệ ấn tượng như đỗ xe tự động, hệ thống chống ồn chủ động hay điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao
Trong khi đó, ở mặt trang bị an toàn, chiếc Fortuner vốn được cư dân mạng gọi là "thánh lật", nay đã có trang bị an toàn ở mức ổn với hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống kiểm soát lực kéo. Chiếc xe đáng nhắc tới ở hạng mục này là Mitsubishi Pajero Sport với trang bị quá nghèo nàn ở tầm giá 1,3 tỉ đồng.
infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao Mitsubishi ưu đãi đến 60 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 2

Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2017 sẽ nhận được giá đặc biệt lên đến 60 triệu cùng với nhiều khuyến mãi và quà ...

infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao Mercedes-Maybach G650 Landaulet ra mắt, chiếc SUV siêu sang đầu tiên của Maybach

Vẻ ngoài cứng cáp, hầm hố và khả năng địa hình trứ danh từ dòng G-class đi kèm không gian siêu sang từ Maybach mang ...

infographic 13 ti dong chon suv 7 cho nao 2 công nghệ an toàn mới của Ford: hỗ trợ rẽ trái và hỗ trợ tốc độ theo đèn giao thông

2 công nghệ mới này hứa hẹn sẽ giúp cho tỉ lệ tai nạn tại các điểm giao cắt giảm đi rõ rệt.

Thành NT