|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng việt nam

Khách hàng kiện Sabeco, đòi bồi thường 1 triệu USD

Khách hàng kiện Sabeco, đòi bồi thường 1 triệu USD

Mua phải sản phẩm bị lỗi và không đồng ý với cách giải quyết của doanh nghiệp, khách hàng đâm đơn kiện Sabeco ra toà, đòi bồi thường 1 triệu USD.
Doanh nghiệp -16:29 | 29/03/2021
Tăng trách nhiệm quản lí nhà nước trong bảo vệ người tiêu dùng

Tăng trách nhiệm quản lí nhà nước trong bảo vệ người tiêu dùng

Trong hai ngày từ 11-12/11, Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) phối hợp cùng một số đơn vị liên quan tổ chức hội nghị "Triển khai Chỉ thị số 30-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lí của nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng" (Chỉ thị số 30/CT-TW) tại TP. Hồ Chí Minh.
-03:00 | 12/11/2020
Báo cáo xử lý lãnh đạo Vinastas vụ 'nước mắm Asen' trước 20/4

Báo cáo xử lý lãnh đạo Vinastas vụ 'nước mắm Asen' trước 20/4

Theo nguồn tin của Dân trí, Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi Vinatas yêu cầu báo cáo kiểm điểm, xử lý các cá nhân trong vụ cố tình công bố sai thông tin về nước mắm truyền thống, nhất là với cá nhân Chủ tịch Vinastas Đoàn Phương.
Thời sự -07:53 | 07/04/2017
Vinastas cải chính về kết quả khảo sát nước mắm

Vinastas cải chính về kết quả khảo sát nước mắm

Mới đây, Vinastas đăng tải thông tin chính thức cải chính về kết quả khảo sát nước mắm trên website của Hội và xin lỗi người tiêu dùng, nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm.
Thời sự -19:23 | 17/12/2016
'T&A Ogilvy tài trợ khảo sát nước mắm vài trăm triệu'

'T&A Ogilvy tài trợ khảo sát nước mắm vài trăm triệu'

Đó là tiết lộ từ lãnh đạo Vinastas về vụ khảo sát nước mắm, trong khi Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết nếu tài trợ làm không đúng sẽ bị xử lý.
Thời sự -20:50 | 01/12/2016
Vinastas công khai xin lỗi về ‘sự cố nước mắm’

Vinastas công khai xin lỗi về ‘sự cố nước mắm’

Vinastas vừa cáo lỗi về việc thông tin kết quả khảo sát nước mắm chưa được thận trọng, chưa rõ ràng, trong đó có việc đồng nhất khái niệm arsen với thạch tín không đúng theo Từ điển Bách khoa Việt Nam.
Thời sự -11:16 | 28/11/2016
hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng việt nam

hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng việt nam

Quốc hội đề nghị làm rõ thu thuế sàn TMĐT, cơ sở thường trú 'ảo'  nước ngoài bằng cách nào?
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.