|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Hình ảnh đầu tiên của Lexus UX - chiếc Lexus NX 'giá rẻ'

10:11 | 28/02/2018
Chia sẻ
Thiết kế ngoại thất khá trung thành với concept, trong khi nội thất gần như là của mẫu Lexus RX.
hinh anh dau tien cua lexus ux chiec lexus nx gia re Lexus UX - nhỏ và rẻ hơn Lexus NX, được xác nhận ra mắt tháng 3 này
hinh anh dau tien cua lexus ux chiec lexus nx gia re Toyota thu hồi 645.000 xe trên toàn cầu
hinh anh dau tien cua lexus ux chiec lexus nx gia re Audi A7 Sportback 2018 sắp được bán ra tại châu Âu, giá khoảng 1,9 tỷ đồng

Khi nhắc tới xe gầm cao của Lexus, người ta thường sẽ nghĩ tới chiếc RX đầu tiên. Và vì giá bán khó tiếp cận của mẫu xe này, mà Lexus tạo ra mẫu Lexus NX với giá bán khởi điểm thậm chí còn rẻ hơn chiếc sedan rẻ nhất của họ - Lexus IS.

Tuy vậy, NX dường như vẫn chưa đủ hấp dẫn để lôi kéo thêm khách hàng và Lexus UX ra đời để thực sự khiến những người có ý định mua xe Đức phải cân nhắc lại. Chiếc crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị sẽ được Lexus chính thức ra mắt vào tuần sau. Hình ảnh chính thức đầu tiên đã được tung ra.

hinh anh dau tien cua lexus ux chiec lexus nx gia re
Hình ảnh đầu tiên của Lexus UX. Mẫu xe cỡ nhỏ có thiết kế khá trung thành với thiết kế concept.

Với kích thước thậm chí còn nhỏ hơn NX, Lexus UX sẽ đối đầu với loạt đối thủ Đức như Audi Q3, BMW X1 hay Mercedes-Benz GLA. Điểm nhấn của UX là được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn mới, mang lại độ cứng cáp đặc biệt và trọng tâm thấp, đảm bảo độ linh hoạt của một chiếc xe đô thị.

Không chỉ mang tới cái nhìn đầu tiên về ngoại hình, đoạn video được Lexus tung ra cũng cho thấy nội thất của Lexus UX. Kiểu tạo hình quen thuộc của Lexus gần đây được mang lên UX, tuy nhiên, màn hình giải trí-thông tin rộng ngang được kéo chìm xuống bảng điều khiển thay vì kiểu nổi như Lexus RX. Có thể dễ dàng nhận ra, nội thất của UX chính là nội thất Lexus RX thu nhỏ.

hinh anh dau tien cua lexus ux chiec lexus nx gia re
Hình ảnh nội thất hiện tại của Lexus RX.

Chưa có bất cứ thông tin gì về giá bán, động cơ hay trang bị của Lexus UX. Mẫu xe đô thị sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/3 này tại Geneva.

Cẩm Anh