Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe 'nhái' Honda CB500F
Mẫu naked bike mang tên Loncin HR7 là một trong những mẫu xe mới nhất của hãng tại triển lãm CIMA 2017.
Vẻ ngoài của Loncin HR7 có thiết kế tương tự Honda CB500F. Điều này không còn xa lạ vì các hãng Trung Quốc thường xuyên “trùng” ý tưởng thiết kế với các mẫu xe nước ngoài.
Tuy nhiên, đi sâu vào chi tiết, Loncin HR7 đẹp và cuốn hút hơn Honda CB500F. Tiêu biểu là gắp đơn bằng nhôm đúc, vè sau, ống xả và bộ phuộc hành trình ngược ở phía trước. Tất cả đều được Loncin trau chuốt làm sao để tiệm cận hơn với những mẫu xe 1.000 phân khối.
Loncin HR7 được trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh, trong đó phanh trước là phanh đĩa đôi đi kèm kẹp phanh Nissin 4 piston tăng hiệu quả phanh và hầm hố hơn. Ngoài ra, HR7 còn có cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Phía đầu xe, đèn pha có thiết kế khá giống với Ducati XDiavel.
Theo Loncin, HR7 sở hữu chiều dài tổng thể 2.065 mm, rộng 780 mm, cao 1.100 mm và chiều dài cơ sở 1.450 mm (dài hơn 40 mm so với Honda CB500F). Trọng lượng khô của Loncin HR7 là 195 kg, nặng hơn Honda CB500F 5 kg.
"Trái tim" của Loncin HR7 là động cơ 2 xy-lanh dung tích 471 cc do Loncin sản xuất. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 47 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43,4 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Loncin HR7 có thể đạt vận tốc tối đa 165 km/h.
Hiện tại, hãng Loncin chưa công bố thời gian HR7 được bán ra thị trường cũng như giá bán của mẫu môtô “sinh đôi” với Honda CB500F.
'Ông vua đường trường' Honda Goldwing 2018 lộ diện sớm trước thềm triển lãm Tokyo Những hình ảnh mới nhất của “ông vua đường trường” Honda Goldwing 2018 vừa xuất hiện trên internet trước thềm triển lãm Tokyo. |
13 mẫu xe sản sinh hơn 150 mã lực trên 1000 cc Trong thời đại của tăng áp hiện nay, 150 mã lực/1000 cc mới chỉ là con số "cơ bản". |