Các nhà sản xuất may mặc như Uniqlo có thể gặp khó do giá nguyên liệu, chi phí vận chuyển tăng. Điều này dẫn đến việc hãng thời trang Nhật Bản đang cân nhắc tăng giá sản phẩm.
Hãng thời trang Chanel của Pháp đã tăng giá nhiều mặt hàng túi xách được ưa chuộng nhất của mình, tại thời điểm nhu cầu cao nhưng lượng hàng dự trữ lại thấp trước thềm mùa lễ hội mua sắm.
Thời điểm giao mùa, hàng loạt hãng thời trang đồng loạt giảm giá để kích thích tiêu dùng, nhiều nơi treo biển giảm giá tới 80%, thu hút được nhiều khách hàng tới mua sắm.
Trong tháng 2 và 2 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả tích cực, như: CPI bình quân 2 tháng tăng 3,27% so với cùng kỳ, xuất siêu ước đạt 1,47 tỷ USD, tổng vốn FDI đạt hơn 6,9 tỷ USD, tăng 35,5% so với cùng kỳ.