|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hãng thời trang

AI tạo sóng mới trong ngành thời trang

AI tạo sóng mới trong ngành thời trang

Không dừng lại trong lĩnh vực công nghệ và kinh tế, “làn sóng” trí tuệ nhân tạo (AI) đang quét qua mọi ngóc ngách của đời sống con người. Từ giải trí, y tế, giáo dục và giờ là thời trang - một lĩnh vực mà đa phần sẽ thấy ít sự liên kết với những công nghệ máy tính.
Kinh doanh -03:30 | 18/11/2023
Doanh số tăng mạnh nhưng không đủ nguyên liệu sản xuất, Uniqlo cân nhắc tăng giá một số sản phẩm

Doanh số tăng mạnh nhưng không đủ nguyên liệu sản xuất, Uniqlo cân nhắc tăng giá một số sản phẩm

Các nhà sản xuất may mặc như Uniqlo có thể gặp khó do giá nguyên liệu, chi phí vận chuyển tăng. Điều này dẫn đến việc hãng thời trang Nhật Bản đang cân nhắc tăng giá sản phẩm.
Kinh doanh -14:03 | 14/01/2022
Chanel tăng giá túi xách trước thềm Giáng sinh

Chanel tăng giá túi xách trước thềm Giáng sinh

Hãng thời trang Chanel của Pháp đã tăng giá nhiều mặt hàng túi xách được ưa chuộng nhất của mình, tại thời điểm nhu cầu cao nhưng lượng hàng dự trữ lại thấp trước thềm mùa lễ hội mua sắm.
Kinh doanh -01:30 | 06/11/2021
Hàng loạt hãng thời trang lớn giảm giá tới 80% trong thời điểm giao mùa

Hàng loạt hãng thời trang lớn giảm giá tới 80% trong thời điểm giao mùa

Thời điểm giao mùa, hàng loạt hãng thời trang đồng loạt giảm giá để kích thích tiêu dùng, nhiều nơi treo biển giảm giá tới 80%, thu hút được nhiều khách hàng tới mua sắm.
-08:45 | 02/09/2020
Mua bán thời trang qua mạng nở rộ ở Việt Nam

Mua bán thời trang qua mạng nở rộ ở Việt Nam

2018 được giới kinh doanh thương mại điện tử dự đoán là năm của ngành hàng thời trang ở Việt Nam.
Kinh doanh -17:10 | 05/05/2018
Thời trang Việt 'lao đao' trước làn sóng thương hiệu ngoại

Thời trang Việt 'lao đao' trước làn sóng thương hiệu ngoại

Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng đối với các doanh nghiệp dệt may cũng như các hãng thời trang trên thế giới.
Thời sự -14:15 | 07/12/2017
Hãng thời trang và cửa hàng tiện lợi quốc tế 'ồ ạt' vào Việt Nam

Hãng thời trang và cửa hàng tiện lợi quốc tế 'ồ ạt' vào Việt Nam

Xu hướng bán lẻ hướng tới tầng lớp trẻ, trong khi sự cạnh tranh của các nhà bán lẻ Việt Nam được dự báo sẽ ngày càng khó khăn hơn.
Thời sự -16:10 | 23/07/2017

hãng thời trang

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.