Các nhà sản xuất may mặc như Uniqlo có thể gặp khó do giá nguyên liệu, chi phí vận chuyển tăng. Điều này dẫn đến việc hãng thời trang Nhật Bản đang cân nhắc tăng giá sản phẩm.
Hãng thời trang Chanel của Pháp đã tăng giá nhiều mặt hàng túi xách được ưa chuộng nhất của mình, tại thời điểm nhu cầu cao nhưng lượng hàng dự trữ lại thấp trước thềm mùa lễ hội mua sắm.
Thời điểm giao mùa, hàng loạt hãng thời trang đồng loạt giảm giá để kích thích tiêu dùng, nhiều nơi treo biển giảm giá tới 80%, thu hút được nhiều khách hàng tới mua sắm.
Ước tính khoảng 20 triệu người đã bắt đầu chơi chứng khoán trong đại dịch. Trong thị trường hỗn loạn hiện nay, một số người đang thay đổi chiến lược, số khác vội vã thoát thân.