|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hãng không Hàn Quốc dự kiến sử dụng tiếp viên người Việt

20:54 | 15/11/2018
Chia sẻ
Ông Yang Seong Jin, Giám đốc Truyền thông của Hãng hàng không giá rẻ JeJu Air - Hàn Quốc, cho biết hãng đang dự kiến vào đầu năm sau sẽ sử dụng tiếp viên hàng không là người Việt Nam trên các chuyến bay của JeJu Air bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam.
hang khong han quoc du kien su dung tiep vien nguoi viet

Đại diện truyền thông JeJu Air cho rằng hình thức sử dụng người Việt làm tiếp viên hàng không trên các chuyến bay nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn cho hành khách Việt Nam đi trên các chuyến bay của JeJu Air.

Theo đó, các tiếp viên có thể phục vụ hành khách tốt hơn trong các chuyến bay nhằm tăng tính thân thiện giữa khách hàng với hãng bay Hàn Quốc còn mới mẻ đối với nhiều người dân Việt Nam.

Nếu việc tuyển tiếp viên người Việt thành hiện thực thì đây sẽ là lần đầu tiên Hãng hàng không giá rẻ JeJu Air tuyển tiếp viên là người nước ngoài.

“Chúng tôi sẽ sớm hoàn tất quá trình thủ tục để tuyển tiếp viên người Việt trên các chuyến bay của JeJu Air và khi có thông báo tuyển dụng chính thức chúng tôi lập tức đăng trên trang web JeJuAir-vn.com để thông báo rộng rãi đến mọi người” - Yang Seong Jin nói.

Theo hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc, trong tháng 12/2018 JeJu Air sẽ tiếp tục mở đường bay mới Đà Nẵng - Daegu với tần suất mỗi ngày một chuyến, sử dụng máy bay Boeing 737-800NG.

Theo đó, nâng tổng số chuyến bay lên 63 chuyến mỗi tuần của JeJu Air đến 4 thành phố của Việt Nam, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM. Việt Nam hiện đứng thứ ba trong các thị trường quốc tế của JeJu Air, đứng sau Nhật Bản và Trung Quốc.

Xem thêm

Đ. Hải