|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Gong Cha

Vì sao các chuỗi trà sữa, cà phê vẫn cửa đóng then cài dù đã được cho phép mở lại?

Vì sao các chuỗi trà sữa, cà phê vẫn cửa đóng then cài dù đã được cho phép mở lại?

Quy định mở cửa trở lại đòi hỏi các chuỗi phải cho nhân viên thực hiện "ba tại chỗ", test nhanh 2 ngày 1 lần. Chi phí này cộng với những khó khăn về nguyên vật liệu, logistic khiến các cửa hàng vẫn đóng cửa then cài.
Kinh doanh -10:08 | 18/09/2021
Gong Cha lên tiếng về vụ thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa ẩm mốc, không rõ nguồn gốc

Gong Cha lên tiếng về vụ thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa ẩm mốc, không rõ nguồn gốc

Ngay sau khi xuất hiện thông tin về việc phát hiện những nguyên liệu sản xuất trà sữa, thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, trà sữa Gong Cha đã lên tiếng khẳng định đây là các sản phẩm giả nhái.
Kinh doanh -11:22 | 25/06/2021
Thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc

Thu giữ hàng tấn nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc

Hàng tấn nguyên liệu chế biến trà sữa như trân châu, siro hương vị đường đen và đường nâu, bột pha trà sữa mang thương hiệu Royal Tea, Gong Cha... có dấu hiệu kinh doanh hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ đã được công an Hà Nội phát hiện.
Kinh doanh -10:38 | 25/06/2021
Chuỗi trà sữa hơn 120 cửa hàng quảng bá bằng việc so sánh trực tiếp với Gong Cha

Chuỗi trà sữa hơn 120 cửa hàng quảng bá bằng việc so sánh trực tiếp với Gong Cha

Việc so sánh trực tiếp giữa các thương hiệu khi quảng bá hình ảnh là một câu chuyện khá nhạy cảm. Thế nhưng một chuỗi trà sữa đã liệt kê những "khó khăn" của nhà đầu tư khi rót vốn mua nhượng quyền của đối thủ Gong Cha.
Kinh doanh -07:51 | 12/04/2021
Gong Cha thay đổi nhận diện thương hiệu

Gong Cha thay đổi nhận diện thương hiệu

Gong Cha Việt Nam, thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Doanh nghiệp -11:01 | 18/06/2018
Thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần: Cô đơn giữa bầy sói!

Thương hiệu trà sữa Việt trong cuộc chiến thị phần: Cô đơn giữa bầy sói!

2017 là năm bùng nổ của thị trường trà sữa ở Việt Nam. Tuy nhiên, với giá trị 282 triệu USD (theo định giá của Euromoniter năm 2016), ngành thức uống này vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Dù thế, dường như đây là cuộc chơi riêng của các thương hiệu nước ngoài, khi các thương hiệu trà sữa Việt yếu thế đến đáng thương.
Thời sự -22:38 | 21/10/2017
Vốn ngoại tiếp tục đổ vào ngành kinh doanh trà sữa Việt Nam

Vốn ngoại tiếp tục đổ vào ngành kinh doanh trà sữa Việt Nam

Nguồn tin của BizLive cho biết, LOOB Holdings và các cộng sự của họ sẽ đầu tư vào thị trường trà sữa ở Việt Nam bằng việc mở 5 tiệm trà mang thương hiệu Tealive ở TP. Hồ Chí Minh trong quý IV/2017 và kỳ vọng số cửa hàng sẽ tăng lên 100 tiệm trong 3 năm.
Thời sự -13:03 | 25/09/2017

Gong Cha