|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Goldman Sachs thay đổi nhân sự quản lý tại khu vực châu Á

06:57 | 23/10/2018
Chia sẻ
Tập đoàn Goldman Sachs bổ nhiệm ông Todd Leland vào vị trí người đứng đầu mảng ngân hàng đầu tư ở châu Á-Thái bình Dương, trong đó ông David Solomon sẽ tiếp quản vị trí CEO trong tháng này.
goldman sachs thay doi nhan su quan ly tai khu vuc chau a Goldman Sachs bán trụ sở châu Âu còn chưa hoàn thiện
goldman sachs thay doi nhan su quan ly tai khu vuc chau a
(Nguồn: Reuters)

Theo một nguồn tin mà hãng tin Reuters, Tập đoàn Goldman Sachs đã bổ nhiệm ông Todd Leland vào vị trí người đứng đầu mảng ngân hàng đầu tư ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương (không tính Nhật Bản), bên cạnh những thay đổi về lãnh đạo khác; trong đó ông David Solomon sẽ tiếp quản vị trí Giám đốc điều hành (CEO) trong tháng này.

Ông Leland sẽ thay thế ông Andrea Vella và bà Kate Richdale làm người đứng đầu mảng ngân hàng đầu tư của Goldman Sachs tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương (không tính Nhật Bản).

Một phát ngôn viên của Goldman Sachs ở Hong Kong của Trung Quốc đã xác nhận thông tin nói trên.

Ông Leland tiếp quản vị trí trên vào thời điểm mà sự thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động mua bán và sáp nhập ra nước ngoài của Trung Quốc đã "hạ nhiệt" trong năm nay trước sự leo thang của cuộc chiến thương mại với Mỹ và các thị trường đang suy yếu được dự đoán sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nhu cầu phát hành cổ phiếu mới.

Trong giai đoạn từ tháng Một đến tháng Chín vừa qua, doanh thu của Goldman Sachs ở châu Á, vốn thấp nhất trong ba khu vực hoạt động của ngân hàng này, đã tăng 9% lên 3,9 tỷ USD./.

Xem thêm

Khánh Ly