|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

GoFood

Thị trường giao đồ ăn Việt: Cuộc giằng co giữa các tên tuổi ngoại

Thị trường giao đồ ăn Việt: Cuộc giằng co giữa các tên tuổi ngoại

Dữ liệu từ Market Report cho biết Shopee Food là cái tên dẫn đầu thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, chiếm 42% thị phần, tiếp theo là Grab Food (40%), Gojek (9%), Baemin (9%). Tất cả đều là doanh nghiệp nước ngoài.
Kinh doanh -14:56 | 24/12/2022
Gojek tăng phí dịch vụ và phí đơn hàng mảng giao đồ ăn, tài xế thu hộ của khách

Gojek tăng phí dịch vụ và phí đơn hàng mảng giao đồ ăn, tài xế thu hộ của khách

Khách hàng sẽ là đối tượng trực tiếp chịu phí dịch vụ và phí đơn hàng, trong khi tài xế sẽ đóng vai trò thu hộ.
Kinh doanh -07:24 | 16/01/2021
Thị trường giao đồ ăn: GrabFood vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách bị thu hẹp, Baemin chiếm vị trí thứ ba

Thị trường giao đồ ăn: GrabFood vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách bị thu hẹp, Baemin chiếm vị trí thứ ba

Thị trường giao đồ ăn đã có nhiều thay đổi sau tháng 5/2020, thời điểm vừa trải qua giai đoạn giãn cách xã hội.
Kinh doanh -11:30 | 17/12/2020

GoFood

Trước thềm Diễn đàn Đầu tư Việt Nam: Đầu tư thụ động trong bối cảnh vĩ mô không chắc chắn
Trong năm 2024, lãi suất tiền gửi có kỳ hạn đang ở mức thấp. 4 ngân hàng quốc doanh có mức huy đông kỳ hạn 12 tháng đang ở mức 4,6%-5,0%. Trong khi đó thị trường trái phiếu, cũng như thị trường bất động sản đều chưa phục hồi, dẫn đến thiếu các kênh đầu tư tài chính hấp dẫn. Lượng tiền gửi trong ngân hàng đang ở mức cao nhất trong lịch sử đạt gần 6,84 triệu tỷ đồng vào tháng 7/2024.