|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thị trường giao đồ ăn Việt: Cuộc giằng co giữa các tên tuổi ngoại

Thị trường giao đồ ăn Việt: Cuộc giằng co giữa các tên tuổi ngoại

Dữ liệu từ Market Report cho biết Shopee Food là cái tên dẫn đầu thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, chiếm 42% thị phần, tiếp theo là Grab Food (40%), Gojek (9%), Baemin (9%). Tất cả đều là doanh nghiệp nước ngoài.
Kinh doanh -14:56 | 24/12/2022
Gojek tăng phí dịch vụ và phí đơn hàng mảng giao đồ ăn, tài xế thu hộ của khách

Gojek tăng phí dịch vụ và phí đơn hàng mảng giao đồ ăn, tài xế thu hộ của khách

Khách hàng sẽ là đối tượng trực tiếp chịu phí dịch vụ và phí đơn hàng, trong khi tài xế sẽ đóng vai trò thu hộ.
Kinh doanh -07:24 | 16/01/2021
Thị trường giao đồ ăn: GrabFood vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách bị thu hẹp, Baemin chiếm vị trí thứ ba

Thị trường giao đồ ăn: GrabFood vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách bị thu hẹp, Baemin chiếm vị trí thứ ba

Thị trường giao đồ ăn đã có nhiều thay đổi sau tháng 5/2020, thời điểm vừa trải qua giai đoạn giãn cách xã hội.
Kinh doanh -11:30 | 17/12/2020
GoFood

GoFood

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?