|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Gỗ Trường Thành tái bổ nhiệm CFO

11:36 | 17/09/2018
Chia sẻ
Năm 2017, ông Lê Văn Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc tài chính Gỗ Trường thành, thời hạn một năm cho đến 20/7/2018. 

Hội đồng quản trị CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (Mã: TTF) vừa ra quyết định tái bổ nhiệm ông Lê Văn Minh đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tài chính công ty, thời hạn một năm kể từ ngày 14/9.

Ông Lê Văn Minh, sinh năm 1975 tốt nghiệp Đại học luật (ngành kinh tế luật), Đại học Kinh tế (ngành kế toán và quản trị kinh doanh – Ngoại thương). Trước đó ngày 20/7/2017, ông Minh được HĐQT bổ nhiệm vào vị trí CFO thay cho ông Nguyễn Thiện Tâm, thời hạn bổ nhiệm một năm đến 20/7/2018.

go truong thanh tai bo nhiem cfo

Thời gian gần đây, Gỗ Trường Thành cũng có một vài sự thay đổi trong đội ngũ ban lãnh đạo. Ngày 6/9, công ty thông báo miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT của ông Hoàng Thế Quang và bổ nhiệm ông Nguyễn Trọng Hiếu, Phó Tổng giám đốc thường trực thay thế.

Ngày 7/8, ông Nguyễn Văn Ngọc – phụ trách công bố thông tin được bổ nhiệm làm chánh văn phòng HĐQT, kiêm nhiệm chức vụ người phụ trách quản trị công ty.

Báo cáo soát xét 6 tháng đầu năm, Gỗ Trường Thành đạt doanh thu thuần 314 tỷ đồng và khoản lỗ nặng 732 tỷ đồng (tăng thêm 164 tỷ đồng so với báo cáo tự lập).

Doanh thu giảm 198 tỷ đồng, tương đương 45% do doanh thu từ hoạt động thi công lắp, đặt các công trình của Vingroup và các công ty con của Vingroup giảm (các công trình này đã đi vào hoàn tất).

Dự kiến trong 6 tháng cuối năm nay, doanh thu từ hoạt động thi công lắp đặt sẽ tăng trở lại do Gỗ Trường Thành sẽ ký kết hợp đồng lắp đặt cửa chống cháy cho toàn bộ các công trình của Vingroup và các công ty con.

Báo cáo soát xét của cơ quan kiểm toán nhấn mạnh đến việc Gỗ Trường Thành phát sinh khoản lỗ thuần trong 6 tháng đầu năm 732 tỷ đồng dẫn đến việc công ty phải chịu lỗ lũy kế 2.092 tỷ đồng.

Ngoài ra tại ngày 30/6/2018, nợ phải trả ngắn hạn của Công ty cũng đã vượt hơn tài sản ngắn hạn số tiền gần 101 tỷ đồng. Các điều kiện này cho thấy có sự tồn tại của yếu tố không chắc chắn trọng yếu có thể dẫn đến nghi ngờ đáng kể về khả năng hoạt động liên tục của Gỗ Trường Thành.

Xem thêm

Bạch Mộc