Giờ làm việc mới nhất ngân hàng HSBC năm 2022
Giới thiệu ngân hàng HSBC
Tập đoàn HSBC là một trong các tổ chức dịch vụ về tài chính và ngân hàng hàng đầu trên thế giới. Hiện tại, HSBC đã có mặt tại 87 quốc giá và các vùng lãnh thổ.
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) chính thức thành lập năm 2009, đồng thời cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập chi nhánh tại Việt Nam. Ngân hàng HSBC Việt Nam có 100% là vốn sở hữu thuộc Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải.
- TIN LIÊN QUAN
-
Cập nhật giờ làm việc ngân hàng HSBC năm 2023 mới nhất 29/12/2022 - 14:26
Ngân hàng HSBC có trụ sở chính đặt tại tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống các ngân hàng HSBC Việt Nam hiện nay cũng rất phát triển, đặc biệt là các chi nhánh ở 4 tỉnh/thành phố trọng điểm bao gồm: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Bình Dương. Trong đó, tại TP HCM có 7 chi nhánh/phòng giao dịch, tại Hà Nội có 5 chi nhánh/phòng giao dịch/ tại Đà Nẵng có 1 chi nhánh và Bình Dương có 1 chi nhánh.
Giờ làm việc ngân hàng HSBC năm 2022
Giờ làm việc ngân hàng HSBC Việt Nam được áp dụng đồng nhất tại tất cả các chi nhánh/PGD ở các khu vực. Thời gian làm việc kéo dài thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Giờ mở cửa giao dịch như sau:
Buổi sáng: từ 8h00 – 12h00
Buổi chiều: từ 13h00 – 17h00
Ngân hàng HSBC Việt Nam không làm việc ngày thứ Bảy và Chủ Nhật. Các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và HSBC Mobile Banking vẫn hoạt động 24/7 phục vụ các nhu cầu của khách hàng.
Các ngày lễ tết, ngân hàng nghỉ theo quy định của Nhà nước.
Ngân hàng có làm việc thứ Bảy không?
Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, chi nhánh Phòng Giao Dịch Thảo Điền ở TP Thủ Đức sẽ làm thêm thứ Bảy.
Thời gian mở cửa: từ 9h00 đến 13h00.
Để thuận tiện trong việc giao dịch và sử dụng dịch vụ ngân hàng, khách hàng nên chủ động nắm bắt giờ làm việc ngân hàng tại chi nhánh/PGD gần nhất. Bên cạnh đó, quý khách có thể liên hệ đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng HSBC để được tư vấn và hỗ trợ:
Khách hàng Cá Nhân: (84 28) 37 247 247 (miền Nam) hoặc (84 24) 62 707 707 (miền Bắc).
Tổng đài khách hàng cá nhân hoạt động 24/7 đối với các vấn đề báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch, khiếu nại liên quan đến thẻ. Với các vấn đề khác, bạn có thể liên lạc với Tổng đài trong khoảng thời gian từ 8h đến 22h hàng ngày.
Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): (84 28) 37 247 248
Khách hàng Premier (24/7): (84 28) 37 247 666