|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Giá bản quyền tương đương 3,5 tỉ đồng/trận

06:53 | 09/06/2018
Chia sẻ
Với giá trị 10,3 triệu USD (khoảng 227 tỉ đồng) cho bản quyền World Cup 64 trận mà VTV thương thảo được, bình quân mỗi trận đấu tại World Cup 2018 tương đương 160.000 USD (khoảng 3,5 tỉ đồng).
gia ban quyen tuong duong 35 ti dongtran Các nước trong khu vực trả bao nhiêu tiền để có bản quyền World Cup?
gia ban quyen tuong duong 35 ti dongtran VTV xác nhận chính thức: Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup 2018
gia ban quyen tuong duong 35 ti dongtran

Con số này được giới chuyên môn tính toán hãy còn rẻ chán so với những mức thu kỷ lục từ giá quảng cáo mà VTV lập tại World Cup 2014 và bán kết, chung kết giải U-23 châu Á có đội Việt Nam tham dự.

Theo đó, các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba World Cup 2014 là 250-300 triệu đồng một bloc 30 giây. Riêng trận chung kết World Cup 2014, bloc 15 giây là 270 triệu đồng, còn bloc 30 giây là 350 triệu đồng. Còn với trận chung kết U-23 châu Á giữa Việt Nam với Uzbekistan là 300 triệu đồng một bloc 30 giây.

Xem thêm


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Anh Vĩnh

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.