|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Gần 39 triệu lượt truy cập mua vé online, ai may mắn sở hữu vé trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018?

16:17 | 12/12/2018
Chia sẻ
Trong hai ngày 10 – 11/12, VFF đã bán 10.300 vé trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, bằng 0,12% tổng số lượt truy cập trang bán vé online.
gan 39 trieu luot truy cap mua ve online ai may man so huu ve tran chung ket luot ve aff suzuki cup 2018 Next Media và Green Lotus khởi kiện SCTV vi phạm bản quyền AFF Suzuki Cup 2018

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố những con số thống kê về đợt bán vé online trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018.

Đợt bán vé trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 bắt đầu từ 10h00 sáng ngày 10/12. Theo thống kê từ VFF, lúc cao điểm nhất đã có 180.000 lượt người cùng truy cập hệ thống bán vé online. Tính đến 22h30 cùng ngày, 885.000 lượt người vào để tiến hành giao dịch trên website "www.vebongdaonline.vn"; tổng cộng 30,2 triệu lượt truy cập vào website này trong ngày đầu tiên.

Trong đợt mở bán cuối cùng vào 10h00 ngày 11/12, đã có 150.000 lượt truy cập vào trang chủ "www.vebongdaonline.vn". Tính đến thời điểm 12h00 cùng ngày, bộ phận kĩ thuật của VFF thống kê có 8,7 triệu lượt người dùng truy cập vào trang chủ.

Thống kê trong hai ngày bán vé, có gần 39 triệu lượt truy cập vào trang bán vé online của VFF.

Trong đợt bán vé trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua, VFF tổ chức bán vé online với số lượng 10.300 vé theo 4 đợt 10h00 (2.500 vé), 16h00 (2.500 vé), 22h00 (2.800 vé) trong ngày 10/12 và 10h00 (2.500 vé) ngày 11/12. Vé được chia làm 4 mệnh giá là 200.000 đồng/vé, 350.000 đồng/vé, 500.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.

Như vậy, số lượng vé bán ra chỉ bằng 0,12% tổng số lượng truy cập trong hai ngày bán vé.

Được biết, vào 19h30 ngày 15/12, trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia được tổ chức trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Tối qua, ngày 11/12, trận chung kết lượt đi đã diễn ra với kết quả hòa 2 - 2.

Xem thêm

Phan Quân