|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Ford Ranger Raptor được xác nhận, sẽ ra mắt trong năm 2018

06:43 | 08/09/2017
Chia sẻ
Phiên bản hiệu suất cao của chiếc bán tải ăn khách Ford Ranger sẽ được ra mắt trong năm 2018 với khả năng sử dụng động cơ 450 mã lực.
ford ranger raptor duoc xac nhan se ra mat trong nam 2018
Hình ảnh hé lộ đầu tiên về Ford Ranger Raptor.

Vậy là sau nhiều thông tin đồn đoán, Ford cũng đã tung ra video đầu tiên về Ford Ranger Raptor, phiên bản hiệu suất cao của chiếc "vua bán tải" tại thị trường Việt Nam. Dự kiến ra mắt trong năm 2018, Ranger Raptor cũng được kỳ vọng là sẽ tạo nên thành công vang dội không thua kém gì chiếc F-150 Raptor tại thị trường Mỹ.

Dù hình ảnh về xe được ngụy trang kín đáo, nhưng hãng xe Mỹ đã tiết lộ Ranger Raptor sẽ sở hữu ngoại hình khiến "mọi người đều phải ngoái nhìn", vừa thể hiện sự cứng cáp, táo bạo của một mẫu Raptor, vừa có khả năng địa hình vượt trội. Ford cũng tiết lộ, Ranger Raptor sẽ là mẫu xe có khả năng địa hình tốt nhất trong phân khúc pickup hạng trung hiện nay.

Cũng dựa theo hình ảnh trong clip, khả năng lớn, Ford Ranger Raptor sẽ có phần lưới tản nhiệt phía trước học tập theo hình ảnh của Ford F-150 Raptor với phong cách hầm hố đúng chất Mỹ: lưới tản nhiệt mở rộng, cơ bắp, dòng chữ Ford cỡ lớn, nắp ca pô với nhiều đường nét cứng cáp và vòm lốp mở rộng.

ford ranger raptor duoc xac nhan se ra mat trong nam 2018
Ford F-150 Raptor

Về mặt động cơ, tuy chưa có thông tin chính xác, nhưng nhiều trang tin đã dự báo Ford sẽ mang động cơ 3.5 V6 tăng áp kép EcoBoost cùng động cơ dầu 3.2 4 xi-lanh lên chiếc Ranger Raptor. Động cơ 3.5 EcoBoost hiện đang được hãng xe Mỹ sử dụng trên chiếc F-150 Raptor với sức mạnh 450 mã lực kèm mô-men xoắn cực đại lên tới 691 Nm. Hộp số tự động 10 cấp từ F-150 Raptor cũng được kỳ vọng là sẽ xuất hiện trên Ranger Raptor.

ford ranger raptor duoc xac nhan se ra mat trong nam 2018 Ford EcoSport phiên bản nâng cấp ra mắt, trang bị động cơ và hệ thống truyền động mới

Ford EcoSport phiên bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu vừa được hé lộ với một danh sách dài các thay đổi.

ford ranger raptor duoc xac nhan se ra mat trong nam 2018 7 lưu ý cần biết khi sắp xếp đồ đạc trên thùng xe bán tải

Những mẹo nhỏ cần thiết để việc sắp xếp đồ đạc trên thùng xe bán tải gọn gàng và an toàn hơn.

ford ranger raptor duoc xac nhan se ra mat trong nam 2018 Những lựa chọn ô tô cũ 200 triệu đồng phổ biến

Với 200 triệu đồng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn ô tô cũ như Kia Morning, Chevrolet Spark, Daewoo Gentra hay Ford Escape.

Thành NT