Chi phí bán hàng của công ty tăng đột biến do cước vận chuyển đang giai đoạn tăng cao cũng như do trích trước chi phí thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp trên doanh thu bán hàng sang Mỹ.
Đại diện Sao Ta nhìn nhận thị trường tôm 2024 vẫn còn khó khăn nên lên kế hoạch thận trọng, chiến lược chung là giảm tỷ trọng thị trường Mỹ và tăng bán hàng vào Nhật Bản, cũng như tìm kiếm cơ hội vào Trung Quốc.
Sao Ta cho biết, tính đến cuối tháng 10, khu nuôi cũ của công ty đang thu hoạch khoảng 80%. Khu nuôi mới đã thu hoạch xong trước đó, dự kiến sẽ thả nuôi lại trong tháng 11.
Sao Ta cho biết trại tôm của công ty đang trong quá trình thu hoạch và đã thu gần 2.000 tấn. Công ty dự kiến quá trình thu hoạch sẽ kéo dài đến hết tháng 11.