Việc Grab quyết định giá cước là cơ sở để nhiều người lập luận họ là doanh nghiệp vận tải, song cách tính thiệt hại của Vinasun cũng vấp phải sự phản đối.
Giám đốc Grab cho rằng việc thông qua Dự thảo của Bộ Giao thông vận tải lần này sẽ thực sự là bước lùi, là cái cúi đầu trước “những người công nhân giận dữ đòi đập phá máy móc” trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 của ngành vận tải.
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.