|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Dự án khởi nghiệp du lịch Bayo.vn đã lọt vào vòng chung kết

21:56 | 07/05/2017
Chia sẻ
Sáng kiến hỗ trợ khu vực tư nhân vùng Mekong (MBI) và Văn phòng Điều phối du lịch Mê Kông (MTCO) đã chọn ra 12 đội vào vòng chung kết.

Theo tin từ Ban Tổ chức, trong 250 hồ sơ tham dự dự án khởi nghiệp du lịch Mekong - Mekong Tourism Startup, dự án khởi nghiệp Bayo.vn của Việt Nam đã lọt vào Top 12. Tại vòng này, ngoài Bayo.vn, còn có 5 dự án khác từ Việt Nam và 6 dự án từ Myanmar, Campuchia và Lào.

Sau khi lọt tiếp vào vòng giới thiệu dự án cho các nhà đầu tư (pitching), 10 dự án sẽ được tham dự vòng trình diễn trước các nhà đầu tư tại Luang Prabang, Lào vào tháng 6. Và dự án lọt top 4 sẽ được nhận một khoản tiền và tham dự Hội nghị APEC SUMMIT năm nay.

du an khoi nghiep du lich bayovn da lot vao vong chung ket
Giấy chứng nhận cho Bayo.vn. (Nguồn: Báo điện tử của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Trước đó, MBI và MTCO đã công bố danh sách 11 start-up ngành du lịch Việt Nam đã lọt vào vòng bán kết chương trình Vườn ươm khởi nghiệp thuộc khuôn khổ Sáng kiến hỗ trợ khởi nghiệp du lịch vùng Mê Kông (MIST).

Bayo.vn là dự án khởi nghiệp về du lịch của Việt Nam với mong muốn đưa tới người dùng một sản phẩm công nghệ mạng xã hội và tìm kiếm du lịch hàng đầu dành cho du khách Việt.

du an khoi nghiep du lich bayovn da lot vao vong chung ket
CEO Bayo.vn Nguyễn Long An trong một lần trao đổi với người dùng của dự án khởi nghiệp du lịch Bayo.vn. (Nguồn: Báo điện tử của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Thời gian qua, đội ngũ Bayo.vn đã liên tục cải tiến, phát triển các tính năng hữu ích và tiện dụng của sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin về các dịch vụ, địa điểm du lịch, nhu cầu chia sẻ, lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm, kinh nghiệm trong từng lần “xê dịch” với cộng đồng.

Theo đại diện MTCO, MIST thúc đẩy du lịch bền vững, mang đến cho các start-up tiềm năng biến ngành du lịch thành một trong những khu vực năng động nhất thế giới.

Song Đào